Bệnh nướu răng có thể bắt đầu như một bệnh viêm nướu nhỏ gọi là viêm nướu.

Viêm nướu có thể điều trị dễ dàng, nhưng nếu không được điều trị, nó có thể tiến triển thành giai đoạn tiến triển của bệnh nướu răng.

Không chỉ các giai đoạn đầu của viêm nướu có thể nhanh chóng tiến đến viêm nha chu, mà bệnh nướu răng không được điều trị cũng có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề sức khỏe khác.

Trên thực tế, bệnh nha chu có liên quan đến bệnh tim. Theo Học viện nha chu Hoa Kỳ, nghiên cứu cho thấy những người mắc bệnh nha chu có khả năng mắc bệnh tim cao gần gấp đôi.

Các nghiên cứu đã tìm thấy có thể vi khuẩn gây bệnh nướu răng xâm nhập vào máu.

Điều này có thể làm tắc nghẽn các động mạch và dẫn đến đau tim hoặc đột quỵ.

Thực hành vệ sinh răng miệng tốt bây giờ có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe tổng thể nghiêm trọng hơn sau này!

Kế hoạch điều trị bệnh nướu thường gặp

Làm sạch bề mặt (Root planing): bác sĩ nha chu hoặc kỹ thuật viên nha khoa của bạn sẽ loại bỏ các mảng bám bằng cách cạo vôi răng từ trên và dưới đường nướu.

Sau đó, họ sẽ loại bỏ những đốm sần sùi trên chân răng nơi vi khuẩn có thể cư ngụ và loại bỏ bất kỳ vi khuẩn nào có mặt.

điều trị bệnh nướu
Bệnh viêm nướu răng

Phẫu thuật nắp: điều này chỉ dành riêng cho những trường hợp nghiêm trọng của bệnh nha chu.

Trong thủ thuật này, bác sĩ nha chu sẽ nâng nướu để lộ chiếc răng và loại bỏ cao răng. Nướu được khâu lại tại chỗ để mô vừa khít xung quanh răng một lần nữa.

Yêu cầu tư vấn

Đội ngũ của chúng tôi tại Nha khoa Oreli sẽ giúp bạn giữ cho nướu khỏe mạnh và điều trị bất kỳ triệu chứng bệnh nướu nào bạn có thể có. Vui lòng nhấp vào nút bên dưới để sắp xếp một cuộc hẹn.

Yêu cầu một cuộc hẹn

Bạn có thể quan tâm


up-arrow-1
Hotline Oreli